Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

iPhone 2020 sẽ trông như iPhone 4

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người đưa ra nhiều dự đoán đúng về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, iPhone trình làng năm sau sẽ sử sử dụng khung kim loại phẳng và vuông vắn tương tự iPhone 4 ra mắt cách đây 9 năm (2010). Tuy nhiên, nó sẽ có "cấu trúc phức tạp hơn, quy trình khoét rãnh và ép phun mới", đồng thời sử dụng sapphire hoặc kính cường lực trên rãnh tiếp xúc giữa khung kim loại và vỏ kính nhằm bảo vệ cấu trúc máy.

iPhone 2020 có thể không còn viền bo tròn. Ảnh: BenGeskin.

iPhone 2020 có thể không còn viền bo tròn. Ảnh: BenGeskin .

"Chuyên gia tin đồn" này không đề cập chi tiết về thiết kế mới, cũng như việc nó có giống iPhone 4 hay không. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh iPhone 2020 sẽ có diện mạo với những thay đổi "đáng kể".

Việc đưa vào thiết kế mới có thể khiến iPhone 2020 tăng giá mạnh, bởi riêng chi phí sản xuất khung máy có thể tăng 50 đến 60%, vỏ kính tăng 40% so với hiện tại. Một số chuyên gia đánh giá, iPhone tiếp tục tăng giá có thể khiến không ít người cảm thấy lo ngại, bởi thiết bị này vốn đang có giá không hề rẻ trên thị trường.

Ngoài ra, Kuo cũng kỳ vọng iPhone năm sau có màn hình OLED trên toàn bộ các model, tính năng mở khóa Face ID được nâng cấp, tích hợp kết nối di động 5G tốc độ cao, camera sau có thêm cảm biến ToF để đo độ sâu hình ảnh 3D và hỗ trợ thực tế tăng cường. Ông cũng cho rằng Kuo cho rằng Apple có thể đạt doanh số 85 triệu máy cho đến hết 2020, cao hơn mức 75 triệu máy mà ông dự đoán cho bộ ba iPhone 11 mới ra mắt trong 2019.

Bảo Lâm (theo Phonearena )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------