Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

iPhone 11 Pro Max về Việt Nam chưa thể kích hoạt

Đại diện Di Động Việt cho biết phiên bản thương mại mẫu iPhone 11 Pro Max đang có mặt tại cửa hàng chỉ có thể kích hoạt từ ngày Apple chưa mở bán chính thức.

Trước đó, đêm 16/9, khoảng một tuần sau sự kiện ra mắt tại Mỹ, những chiếc iPhone thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam, thông qua các đại lý tư nhân. Theo đánh giá từ Di Động Việt, mẫu iPhone 11 Pro Max 256 GB có độ hoàn thiện tốt giống thế hệ năm ngoái nhờ triết lý kính hai mặt nguyên khối, xung quanh là viền thép không gỉ cứng cáp. Phiên bản có mặt tại cửa hàng của nhà phân phối này mang mã LL/A dành cho thị trường Mỹ.

iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max tại cửa hàng.

iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max tại cửa hàng.

Điểm nổi bật nhất trên iPhone 11 Pro Max là mặt lưng, với cụm 3 camera được làm nhô lên gồm do có thêm camera góc siêu rộng, khác biệt với với iPhone XS Max. Smartphone Apple sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch, công nghệ OLED, thiết kế kiểu tai thỏ như thế hệ trước.

Khác với mọi năm, Apple làm vỏ hộp màu đen cho thế hệ iPhone 11 (2019) mới. Phụ kiện trong hộp iPhone 11 Pro Max là củ sạc nhanh 18W, tai nghe và cáp chuyển đổi.

Trong thời gian này, người dùng có thể đặt trước các phiên bản iPhone mới để nhận phần quà trị giá 5 triệu gồm gói bảo hành 2 năm, pin sạc dự phòng, giảm tiền khi thanh toán qua VnPay, cơ hội trúng AirPods 2. Bên cạnh đó, cửa hàng Di Động Việt còn hỗ trợ trả góp 0%, giảm giá 1,5% cho người dùng từng mua đồ công nghệ tại cửa hàng.

Chi tiết xem tại website hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

Chi tiết xem tại hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Nhà phân phối còn sở hữu công ty thành viên chuyên về sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP HCM và Đà Nẵng.

An Bình

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------