Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Mẹ đơn thân suýt mù mắt vì bơm môi

Mẹ đơn thân suýt mù mắt vì bơm môi

Sau khi cấp cứu, đôi môi của Lindsay đã bớt sưng, botox được nạo bỏ nhưng để lại cho cô vết sẹo về cả thể chất lẫn tinh thần.

Thứ sáu, 28/6/2019, 10:41 (GMT+7)

Lindsay Collins, sống tại Bắc Ireland đã chi 240 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) để bơm môi nhân dịp sinh nhật tuổi 38. Bà mẹ đơn thân đang nuôi bốn đứa trẻ nghe lời đồng nghiệp giới thiệu, tìm đến một cơ sở thẩm mỹ tại địa phương để cải thiện nhan sắc.

Bà mẹ đơn thân muốn tự thưởng cho bản thân đôi môi căng mọng nhân dịp sinh nhật lần thứ 38.

Bà mẹ đơn thân muốn tự thưởng cho bản thân đôi môi căng mọng nhân dịp sinh nhật lần thứ 38.

"Môi tôi không quá mỏng nhưng tôi muốn chúng trông đầy đặn, căng mọng hơn chút. Đồng nghiệp tôi đã làm ở chỗ này tận ba lần nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn. Cô ấy cũng đi cùng tôi để làm thêm lần nữa", Lindsay kể lại.

Khi đến cơ sở làm đẹp, bà mẹ bốn con được nhân viên bôi thuốc tê, trò chuyện khoảng 5 phút sau đó dẫn lên tầng để tiêm botox. Lindsay được thử botox lên vùng da trán sau đó khoảng 1 ml chất làm đầy được tiêm vào môi trên của cô. "Môi tôi nhanh chóng chuyển sang màu xanh và tím bầm. Nhân viên nói với tôi rằng có vài người thậm chí còn tím tái hơn cả tôi nhưng nó sẽ biến mất sau khoảng một tuần", bà mẹ đơn thân kể lại.

Sau khi tiêm 1 ml botox, môi của Lindsay nhanh chóng chuyển sang màu xanh rồi sưng to.

Sau khi tiêm 1 ml botox, môi của Lindsay nhanh chóng chuyển sang màu xanh rồi sưng to.

Tuy nhiên, đến tối thì tình trạng môi của Lindsay càng tệ thêm, sưng to gấp ba lần bình thường. Cô liên hệ với nhân viên thẩm mỹ thì được người này cho một vài viên kháng sinh penicillin và trấn an rằng sẽ không có chuyện gì nguy hiểm xảy ra.

Sáng hôm sau, môi của Lindsay có hiện tượng mưng mủ và cô lập tức đến bệnh viện. Nhân viên y tế đã kê cho cô liều kháng sinh mạnh nhất trong một tuần. Bác sĩ cho biết, chất làm đầy đã bị tiêm vào động mạch có thể lan đi theo mạch máu và khiến Lindsay mù. "Tôi đã đẻ bốn đứa con nhưng chưa từng đau đớn đến như vậy. Tôi không thể ngủ, không thể nói chuyện, không thể ăn. Tôi phải uống nước bằng ống hút, thật kinh khủng. Tôi nghỉ việc một tháng và không muốn ra khỏi nhà hay gặp gỡ ai. Con trai tôi 16 tuổi, nó thậm chí còn không thể nhìn vào mặt tôi. Tôi suy sụp cả về tinh thần lẫn thể chất".

Thắc mắc với người bơm môi, Lindsay được cô này trấn an và cho vài viên kháng sinh.

Thắc mắc với người bơm môi, Lindsay được cô này trấn an và cho vài viên kháng sinh.

Sau khi chất làm đầy được nạo bỏ, môi của Lindsay mất khoảng 4 tuần để phục hồi nhưng những vết sẹo thì cần nhiều thời gian hơn. Bà mẹ người Ireland cũng phát hiện ra sự thật về nhân viên đã tiêm botox cho mình, cô này hoàn toàn không được đào tạo bài bản hay có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề.

Tháng 11 năm 2018, Thủ tướng Theresa May tuyên bố sẽ thắt chặt các quy định về ngành dịch vụ mỹ phẩm. Các nghị sĩ ở Anh cũng đã cảnh báo đang có nhiều trường hợp phải chịu những vết sẹo về thể chất và tinh thần từ botox, chất làm đầy giá rẻ.

Khoảng 9 tháng sau tai nạn để đời, môi Lindsay vẫn chưa hết sẹo.

Khoảng 9 tháng sau tai nạn để đời, môi Lindsay vẫn chưa hết sẹo.

Duk Sun (Theo The Sun )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------