Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

9X 'tái sinh' nhờ thoát cảnh mặt lưỡi cày

9X 'tái sinh' nhờ thoát cảnh mặt lưỡi cày

Nguyễn Tường Vy giành suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và được chỉnh hàm, nâng mũi, cấy mỡ mặt, cắt mí… giúp gương mặt cân đối, ưa nhìn hơn.

Thứ hai, 19/8/2019, 00:06 (GMT+7)

"Mày xấu xí vậy ai thèm chơi" là lời trêu chọc của bạn bè từ ngày nhỏ nhưng đến giờ vẫn in sâu trong tâm trí của Nguyễn Tường Vy. Có gương mặt với tỷ lệ thiếu cân xứng: cằm dài, mũi tẹt,.. nên Tường Vy bị gắn biệt danh 'mặt méo', 'mặt lưỡi cày'... suốt những năm tháng cắp sách tới trường. Tâm lý tự ti, mặc cảm vì ngoại hình khiến cô gái sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng khép mình, ngại giao tiếp.

Tỷ lệ bất đối xứng của khuôn mặt khiến Tường Vy bị bạn bè gắn cho nhiều biệt danh như mặt méo, mặt lưỡi cày...

Tỷ lệ bất đối xứng của khuôn mặt khiến Tường Vy bị bạn bè gắn cho nhiều biệt danh như mặt méo, mặt lưỡi cày...

Học xong cấp 3, mơ ước của Tường Vy là được làm trong ngành du lịch, khách sạn nhưng khi đi nộp hồ sơ thì luôn bị từ chối với lý do ngoại hình không phù hợp. "Mẹ mất sớm, bố tàn tật, mình không thể cứ nhìn bố vất vả hàng ngày thêm nữa. Mình chỉ muốn có ngoại hình bình thường để có thể đi làm, kiếm tiền trang trải cuộc sống cho hai bố con", cô gái 23 tuổi chia sẻ với Ngoisao.net .

Vô tình ghi danh vào một chương trình thay đổi ngoại hình dành cho những người có nhan sắc khiếm khuyết, hoàn cảnh khó khăn, may mắn đã mỉm cười với Tường Vy khi cô giành được suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Cô gái trẻ được phẫu thuật hai hàm, gọt hàm trái, nâng mũi, cấy mỡ mặt, cắt mí... giúp tỷ lệ gương mặt cân đối, đầy đặn hơn.

Mong muốn có tương lai tươi sáng hơn giúp Tường Vy dũng cảm vượt qua các cơn đau.

Mong muốn có tương lai tươi sáng hơn giúp Tường Vy dũng cảm vượt qua các cơn đau.

"Lúc phẫu thuật xong cũng đau đớn lắm nhưng nghĩ đến tương lai nên lại quyết tâm chịu đựng, vượt qua mọi khó khăn. Khoảng một tháng sau phẫu thuật thì sức khỏe cũng dần trở lại bình thường", Tường Vy kể lại.

Suốt quá trình cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ luôn được bố động viên, hỗ trợ: "Chứng kiến con gái bị mọi người hắt hủi, chê bai suốt nhiều năm bố mình cũng khổ tâm lắm. Đến khi phẫu thuật cũng phải chịu nhiều đau đớn nhưng bố hiểu rằng đấy là cơ hội tốt cho mình nên luôn sát cánh, tiếp thêm động lực".

Tường Vy được phẫu thuật chỉnh dáng cằm, gọt hàm trái... giúp tỷ lệ gương mặt cân đối, ưa nhìn hơn.

Tường Vy được phẫu thuật chỉnh dáng cằm, gọt hàm trái... giúp tỷ lệ gương mặt cân đối, ưa nhìn hơn.

sấchckasc[Caption]

Cô gái trẻ được nhiều người khen xinh đẹp sau cuộc đại tu nhan sắc.

Hai tháng kể từ khi ca phẫu thuật kết thúc, cuộc sống của Tường Vy cũng có nhiều đổi thay tích cực như diện mạo của cô. "Thay đổi nhiều nhất đó chính là ánh mắt mọi người nhìn mình, họ không còn soi mói, dị nghị sau lưng nữa mà chuyển sang bất ngờ, hết lời khen ngợi và chúc mừng mình. Trên hết là bản thân mình cũng thấy tự tin hơn và hy vọng sự thay đổi này sẽ giúp mình thuận lợi hơn trong công việc để chăm sóc cho bố và cho chính tương lai của mình".

Duk Sun

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------